[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN QC&ADMIN _ HỒ CHÍ MINH

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN QC&ADMIN _ HỒ CHÍ MINH


1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ cấu hình hệ thống xử lý (Confirm Công nợ và bảng giá, phụ phí chính sách và COD vv ...)

- Hỗ trợ xử lý đảm bảo việc nạp tiền giữa BD - khách hàng

- Quản lý, xử lý và QC dữ liệu theo yêu cầu

- Quản lý và xử lý các hợp đồng và các văn bản

- Hỗ trợ xử lý nợ của khách hàng.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:


- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Excel (Pivot Table, các hàm tìm kiếm, trích xuất)
- Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát thông tin tốt
- Phân tích và xử lý dữ liệu tốt
- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chủ động trong công việC

3. QUYỀN LỢI:

*Cơ hội đào tạo:

- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.

- Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.

*Phúc lợi:

- Nghỉ lễ trong năm.

- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).

- Lương cạnh tranh, thưởng theo doanh thu, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.

- Khám sức khỏe hàng năm.

- Review lương hàng năm

4. ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

Cách 1: Gửi CV về địa chỉ mail: phatdt@ghn.vn
Cách 2: Nhấn vào dòng "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" bên dưới (đính kèm CV)

[HCM] Digital Marketing

[HCM] Digital Marketing

1. Mô tả công việc*Xây dựng kế hoạch/ chiến lược DigitalLên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook, Zalo, Tiktok… và các kênh Digital Marketing...

Xem chi tiết
[HCM] Trưởng nhóm Telesale

[HCM] Trưởng nhóm Telesale

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn...

Xem chi tiết
Top
search-ui Tra cứu
Đăng ký / Đăng nhập