[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN PHÁT TRIỀN KINH DOANH KEYPOS - HỒ CHÍ MINH

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN PHÁT TRIỀN KINH DOANH KEYPOS - HỒ CHÍ MINH

  1. Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm phát triển nhóm khách hàng là các doanh nghiệp, startup công nghệ trên nền tảng thương mại điện tử (Công nghệ phục vụ Sellers).
  • Tìm kiếm, gặp gỡ, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển GHN.
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
  • Lên kế hoạch kinh doanh đảm bảo các chỉ tiêu được phân công của cấp trên.
  • Phối hợp cùng các phòng ban khác đưa ra các chương trình, chiến lược hợp tác cùng đối tác.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần, tháng.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
  1. Yêu cầu ứng viên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Trade Marketing,...
  • Có ít nhất 1 kinh nghiệm Sale/Business Development/Account/Trade Marketing B2B tại các doanh nghiệp, Startup Công nghệ phục vụ Sellers.
  • Có hiểu biết về công nghệ (phần mềm công nghệ phục vụ Sellers).
  • Thành thạo Excel, Powerpoint.
  • Kỹ năng thương lượng và đàm phán.
  • Hoạt bát, cầu tiến, chủ động trong công việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
  • Có laptop cá nhân, phương tiện đi lại
  1. Quyền lợi ứng viên:
  • Thu nhập Lương cứng + Commission hấp dẫn.
  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH,.. theo quy định của Pháp luật.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phúc lợi đầy đủ.
  • Ngày phép: 12 ngày/ năm.
  • Thưởng tháng 13.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  1. Cách thức ứng tuyển: 
  • Gửi CV về địa chỉ gmail trinhvth@ghn.vn với tiêu đề [Họ tên - Vị trí ứng tuyển]
  • Hoặc liên hệ qua hotline 0352 602 159 (Ms.Trinh)
Top