[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN PHÁT TRIỀN KINH DOANH KEYPOS - HỒ CHÍ MINH
- Ngày đăng:
- Tuyển dụng GHN
- Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển nhóm khách hàng là các doanh nghiệp, startup công nghệ trên nền tảng thương mại điện tử (Công nghệ phục vụ Sellers).
- Tìm kiếm, gặp gỡ, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển GHN.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Lên kế hoạch kinh doanh đảm bảo các chỉ tiêu được phân công của cấp trên.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác đưa ra các chương trình, chiến lược hợp tác cùng đối tác.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần, tháng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Trade Marketing,...
- Có ít nhất 1 kinh nghiệm Sale/Business Development/Account/Trade Marketing B2B tại các doanh nghiệp, Startup Công nghệ phục vụ Sellers.
- Có hiểu biết về công nghệ (phần mềm công nghệ phục vụ Sellers).
- Thành thạo Excel, Powerpoint.
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán.
- Hoạt bát, cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân, phương tiện đi lại
- Quyền lợi ứng viên:
- Thu nhập Lương cứng + Commission hấp dẫn.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH,.. theo quy định của Pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phúc lợi đầy đủ.
- Ngày phép: 12 ngày/ năm.
- Thưởng tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ
- Cách thức ứng tuyển:
- Gửi CV về địa chỉ gmail trinhvth@ghn.vn với tiêu đề [Họ tên - Vị trí ứng tuyển]
- Hoặc liên hệ qua hotline 0352 602 159 (Ms.Trinh)