[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH _ HỒ CHÍ MINH - QUẬN 12

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH _ HỒ CHÍ MINH - QUẬN 12


1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nhận tiền COD và biên bản xác nhận từ nhân viên giao nhận tại kho của công ty

- Bảo quản COD, nộp COD đầy đủ, đúng hẹn với ngân hàng

- Đối soát chứng từ với kế toán và quản lý theo yêu cầu của công ty

- Xử lý chứng từ và chuyển giao cho khách hàng (chứng từ xe máy, chi phí thanh toán...)

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Excel (Pivot Table, các hàm tìm kiếm, trích xuất)
- Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát thông tin tốt
- Phân tích và xử lý dữ liệu tốt
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chủ động trong công việc.

3. QUYỀN LỢI:

*Thu Nhập: 7 - 9Triệu

*Cơ hội đào tạo:

- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.

*Phúc lợi:

- Nghỉ lễ trong năm.

- Lương cạnh tranh: bao gồm lương cứng và thưởng năng suất.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.

- Khám sức khỏe hàng năm.

- Review lương hàng năm

4. ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

Cách 1: Gửi CV về địa chỉ mail: phatdt@ghn.vn
Cách 2: Nhấn vào dòng "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" bên dưới (đính kèm CV)

[HCM] Digital Marketing

[HCM] Digital Marketing

1. Mô tả công việc*Xây dựng kế hoạch/ chiến lược DigitalLên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook, Zalo, Tiktok… và các kênh Digital Marketing...

Xem chi tiết
[HCM] Trưởng nhóm Telesale

[HCM] Trưởng nhóm Telesale

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn...

Xem chi tiết
Top
search-ui Tra cứu
Đăng ký / Đăng nhập