[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - HỒ CHÍ MINH

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - HỒ CHÍ MINH

  1. Mô tả công việc
  •  Tìm kiếm và Tư vấn cho các nhóm khách hàng (Shop online, Offline, Cửa hàng, Doanh nghiệp) thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ vận chuyển của GHN.
  • Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỷ trọng đơn hàng từ khách hàng.
  • Trao đổi các chương trình khuyến mãi, các chính sách ưu đãi.
  • Giải quyết và xử lý khiếu nại nhanh chóng và hiệu quả
  • Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 6
  1. Yêu cầu ứng viên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các ngành nghề có liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Sales trong ngành: Logistics, Express, Ecommerce.
  • Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Chủ động trong công việc, thích nghi với sự thay đổi nhanh.
  • Có laptop cá nhân, có phương tiện di chuyển riêng.
  1. Quyền lợi ứng viên:
  • Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Thưởng KPI  (trả theo tháng).
  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
  • Môi trường Startup trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  1. Cách thức ứng tuyển: 
  • Gửi CV về địa chỉ gmail: trinhvth@ghn.vn với tiêu đề [Họ tên - Vị trí ứng tuyển]
  • Hoặc liên hệ qua hotline 0352 602 159 (Ms.Trinh)

 

Top