[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH _ ĐÔNG NAM BỘ

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH _ ĐÔNG NAM BỘ

1. Mô tả công việc:

Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, công ty, các shop và chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty.

- Tiếp cận Khách hàng là các shop, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát.

- Tư vấn và thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

- Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.

- Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.

- Làm việc tại bất kỳ Bưu cục GHN Express tại Đông Nam Bộ (Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu)


2. Yêu cầu
- Yêu thích kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có laptop cá nhân


3. Quyền lợi
- Lương cạnh tranh, thưởng theo doanh thu (có doanh thu là có thưởng) + thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
- Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.


4. Đăng ký ứng tuyển
- Cách 1: Gửi CV cá nhân vào email: nguyetdtm@ghn.vn
- Cách 2: Nhấn vào dòng "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" bên dưới

5.Hotline: PHÒNG NHÂN SỰ - 0393096110

Top