[HCM] Trưởng nhóm Telesale

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Với:

  •  Top 3 về mảng Logistics tại Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 10.000 người
  •  500 Bưu cục /điểm giao dịch và có mặt ở 63/63 tỉnh thành ở 700/700 các quận/huyện tại Việt Nam
  •  10 Kho Sorting, 2 kho Auto sorting năng suất tối đa cao nhất Việt Nam
  •  Full service về vận chuyển: đường bộ, đường air, nội địa và xuyên quốc gia   
  •  Đã nhận đầu tư gần nhất: Temasek - 100 triệu đô

1. Mô tả công việc

  • Quản lý đội nhóm nhân viên Telesales ( 8 -15 nhân sự).
  • Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên.
  • Giám sát chất lượng, số cuộc gọi của từng nhân viên hàng ngày theo chỉ tiêu của công ty
  • Theo dõi, đôn đốc hoạt động bán hàng qua điện thoại nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • Phân tích và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên trong phạm vi team quản lý
  • Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
  • Thực hiện các báo cáo cho cấp quản lý.

2. Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm sales/telesales hoặc chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Có khả năng nắm bắt tâm lý con người, biết tạo động lực, tinh thần cho nhân viên và gắn kết đội nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
  • Biết lập kế hoạch giám sát kết quả công việc.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

3. Quyền lợi

* Thu nhập hấp dẫn
* Cơ hội huấn luyện:

  • Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn.
  • Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.

* Đồng nghiệp:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung.
  • Quy mô nhân sự lớn 10,000 nhân sự toàn quốc, Công ty top 3 trong ngành.
  • Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khoẻ định kỳ.

* Phúc lợi:

  • Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp (đóng full lương).
  • Tham gia Bảo hiểm Sức khỏe giành cho cấp quản lý.
  • Ngày phép: 12 ngày/ năm.
  • Thưởng tháng 13.
  • Khám sức khỏe định kì.

4.Thông tin khác

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng UP - ĐH Bách Khoa, 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, quận 10, TP.HCM

5. Cách thức ứng tuyển

  • ĐĂNG KÝ NGAY
  • Gửi CV về địa chỉ: Trinhvth@ghn.vn 
  • Hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 0352 602 159 (Ms Trinh) để biết thêm thông tin chi tiết.
← Bài trước Bài sau →
Top