HOÀN NGAY 2.000Đ MỖI ĐƠN ĐƯỢC LẤY THÀNH CÔNG TRƯỚC 10H30 SÁNG

Chương trình hoàn tiền vẫn tiếp tục: từ 06.10 đến hết 30.11.2020, GHN hoàn ngay 2.000đ/ đơn hàng được tạo sau 20h00 tối mỗi ngày và lấy/ gửi hàng thành công trước 10h30 sáng hôm sau - không giới hạn số lượng đơn hàng hoàn cho mỗi Shop.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

  • Hoàn ngay 2.000Đ/ ĐƠN HÀNG được tạo sau 20h00 tối ngày hôm trước và bàn giao (lấy thành công hoặc gửi tại bưu cục) trước 10h30 sáng ngày hôm sau (không tính các đơn được lấy vào buổi tối cùng ngày tạo),
  • Áp dụng đối với các Shop có tổng lượng đơn bàn giao (lấy thành công hoặc gửi tại bưu cục) lớn hơn hoặc bằng 100 đơn trong thời gian diễn ra chương trình,
  • Chỉ áp dụng với khách hàng lên đơn qua App/Website của GHN (khachhang.ghn.vn), kết nối API trực tiếp hoặc có mã khách hàng riêng tại GHN như đặt đơn qua Pancake, TPOS,... Không áp dụng với các khách hàng thuộc nhóm sàn Thương mại điện tử hoặc các khách hàng sử dụng phần mềm lên đơn của đối tác thứ ba mà không có mã khách hàng riêng tại GHN.
  • Không giới hạn số tiền hoàn cho mỗi khách hàng trong thời gian chương trình. Chính vì thế lên đơn và bàn giao đơn càng nhiều tiền hoàn về càng cao. Lên đơn ngay tại đây

KHU VỰC ÁP DỤNG

Chương trình áp dụng cho các đơn có địa chỉ lấy hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội (ngoại trừ các huyện sau: Đông Anh, Ba Vì, Chương Mỹ, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Ứng Hòa).

THỜI GIAN ÁP DỤNG

Từ 06/10/2020 - 30/11/2020 (Áp dụng cho các đơn lên từ 20h00 tối ngày 06/10/2020 và lấy/ gửi trước 10h30 sáng ngày 30/11/2020).

CÁCH THỨC NHẬN ƯU ĐÃI

  • Bước 1: Với những Shop chưa có tài khoản GHN, đăng ký tài khoản ngay trên website khachhang.ghn.vn hoặc app GHN tại đây
  • Bước 2: Lên đơn ngay trên trên app GHN hoặc website khachhang.ghn.vn sau 20h00 tối mỗi ngày. Lên đơn ngay tại đây
  • Bước 3: GHN hoàn 2.000đ/ đơn hàng vào tài khoản GHN Xu của Shop theo điều kiện chương trình. Tiền hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản GHN xu của quý khách trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi chương trình kết thúc. GHN sẽ thông báo bằng email cho quý khách hàng sau khi tiền được hoàn thành công.
    Với GHN Xu, quý khách có thể sử dụng để chi trả cho các dịch vụ của GHN cho các đơn hàng tiếp theo. Để tìm hiểu thêm về GHN Xu, quý khách có thể tham khảo tại GHN Xu. Tiền hoàn vào tài khoản GHN Xu không được chuyển đổi thành tiền mặt và không được rút ra với bất kỳ hình thức nào.

MỘT SỐ QUY ĐỊNH VÀ LƯU Ý

  • Thời gian bàn giao thành công được tính là thời gian đơn hàng được bưu cục/ shipper cập nhật lấy hàng/ gửi hàng thành công trên hệ thống của GHN. Vì vậy, shop nên lưu ý nhắc nhở shipper cập nhật đơn lấy thành công ngay lập tức để đơn được tính vào chương trình.
  • Thời gian tạo đơn thành công từ 20h tối mỗi ngày được tính là thời gian ghi nhận tạo đơn thành công trên hệ thống của GHN.
  • Để tránh trường hợp shipper không qua lấy hàng kịp trước 10h30 sáng khi Shop mình lên đơn quá gần giờ, GHN khuyến khích khách hàng lên đơn càng sớm càng tốt từ 8h tối ngày hôm trước trở đi; hoặc có thể chủ động mang ra bưu cục (nếu có thể) để được áp dụng khuyến mãi của chương trình. GHN sẽ không chịu trách nhiệm nếu đơn được lên quá sát 10h30 dẫn đến đơn hàng shipper chưa kịp qua lấy hàng cho Shop.
  • Nếu có bất kỳ khiếu nại hoặc tranh chấp, quyết định của GHN là quyết định cuối cùng.
  • Nếu GHN phát hiện có bất kỳ hành vi gian lận nào của chủ shop hoặc từ nhân viên GHN để lợi dụng khuyến mãi từ chương trình, GHN sẽ không chấp nhận hoàn tiền cho toàn bộ các đơn có nghi ngờ gian lận.

NGOÀI RA: trước những thách thức về lượng đơn hàng khổng lồ trong mùa sale cao điểm cuối năm, GHN đã có các bước cải thiện quy trình cấp tốc nhằm tăng tốc độ xử lý và giao hàng lên nhanh nhất như:

- Bổ sung 200 chiếc xe tải vào hệ thống giao nhận - giúp giảm đáng kể thời gian trung chuyển hàng nhanh hơn so với trước,

- Toàn bộ Nhân viên Giao nhận (Shipper) và Nhân viên Xử lý được điều động và yêu cầu làm việc hết công suất (một số bưu cục thậm chí vận hành 24/24),

- Hệ thống quản trị đơn hàng (app & website khachhang.ghn.vn) không những hoạt động ổn định mà còn ra mắt phiên bản cập nhật với một số tính năng mới

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Nếu Shop cần nhận thêm hỗ trợ về chương trình vui lòng liên hệ Nhân viên hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên lấy hàng của shop hoặc trực tiếp qua các kênh chăm sóc khách hàng của GHN. GHN hân hạnh được lắng nghe và phục vụ Shop!

Top