GHN ĐỒNG HÀNH CÙNG SHOPEE - HOÀN KHÔNG GIỚI HẠN 2.000 SHOPEE XU MỖI ĐƠN ĐƯỢC GỬI TẠI BƯU CỤC GHN

Khi chọn GHN làm nhà vận chuyển và gửi hàng thành công tại bưu cục GHN, Shop sẽ nhận ưu đãi hoàn 2.000 Shopee Xu/đơn vào tài khoản Shopee Xu. Không giới hạn số đơn và Xu được hoàn – bật ngay GHN làm đơn vị vận chuyển nhé!

Hoàn 2000 Shopee Xu Mỗi Đơn Gửi Tại Bưu Cục GHN

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG
Chương trình áp dụng cho các đơn từ Sàn Thương mại Điện tử Shopee và được gửi thành công tại bưu cục GHN. Tra cứu hệ thống bưu cục GHN tại đây.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
Tất cả các Shop của GHN nhận được thông báo về chương trình tại mục “Thông báo” → “Cập nhật Shopee” trên ứng dụng Shopee.

THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH
Từ 00h00 ngày 20/10/2020 đến hết 23h59 ngày 31/10/2020
Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn trên khi đạt đến lượng ưu đãi đề ra.

LƯU Ý:
• Không giới hạn số lượng đơn hàng được tặng Xu cho mỗi Shop; vì vậy Shop có càng nhiều đơn thành công theo đúng yêu cầu, lượng Shopee Xu được tặng sẽ càng cao,
• Để có thể dồn đơn và nhận tối đa ưu đãi: Shop hãy bật GHN làm đơn vị vận chuyển ưu tiên và tắt các đơn vị vận chuyển khác nhé!

ĐƠN HÀNG NHƯ THẾ NÀO ĐƯỢC TÍNH LÀ THÀNH CÔNG?
• Đơn hàng được Shop giao tới người mua bởi GHN,
• Người mua đã nhận hàng thành công và bấm xác nhận "Đã nhận được hàng" trên ứng dụng Shopee hoặc hệ thống tự động chuyển đơn hàng sang trạng thái "Đã giao" theo thời gian quy định tại hệ thống Shopee,
• Đơn hàng không phát sinh yêu cầu huỷ hoặc trả hàng / hoàn tiền,
• Đơn hàng không có dấu hiệu lạm dụng khuyến mãi hoặc vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng / chính sách của Shopee.

THỜI GIAN SHOP SẼ NHẬN ĐƯỢC XU
• Chậm nhất vào ngày 20/12/2020, Shopee sẽ thông báo tổng số Shopee Xu các Shop nhận được tại mục “Thông báo” → “Cập nhật Shopee”,
• Tổng số Shopee Xu shop nhận trong chương trình sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản Shopee xu của Shop.
• Shop có thể vào mục “Tôi” → “Shopee Xu” để kiểm tra số Shopee Xu được tặng sau ngày 20/12/2020

MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC:
• Các ưu đãi của chương trình không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.
• Chương trình không áp dụng cho tài khoản có dấu hiệu lạm dụng khuyến mãi hoặc vi phạm các Tiêu Chuẩn Cộng Đồng hoặc Chính sách của Shopee, hoặc không thỏa mãn đủ các điều kiện yêu cầu của chương trình
• Shopee được quyền sử dụng hình ảnh đại diện, tên người dùng đã được đăng ký trên Shopee của shop cho việc truyền thông, quảng bá về chương trình,
• Điều khoản và điều kiện có thể được điều chỉnh, thay đổi, bổ sung hoặc hủy bỏ bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước,
• Nếu có tranh chấp phát sinh liên quan đến chương trình, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Shopee.

LIÊN HỆ HỖ TRỢ
Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, bạn vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ Shopee theo hướng dẫn.
Hotline: 19001221 (1.000đ/ phút)
Điền form hỗ trợ tư vấn tại đây

← Bài trước Bài sau →
Top