Tôi nhận được tin nhắn chuyển khoản thất bại do sai thông tin tài khoản ngân hàng, vậy làm thế nào tôi có thể nhận lại tiền thu hộ (COD)?

Quý khách truy cập vào app GHN Express hoặc 5sao.ghn.vn thao tác cập nhật lại chính xác tài khoản ngân hàng sau đó xác nhận đây là tài khoản chính.

Sau khi quý khách xác nhận lại xong, vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6328 hoặc gửi yêu cầu tại langnghe.ghn.vn để thông tin đã cập nhật lại tài khoản ngân hàng.

GHN sẽ đi lại lệnh chuyển tiền vào ngày thứ 4 và thứ 6 tiếp theo.

Bạn vẫn cần GHN trợ giúp?


Liên hệ với chúng tôi để nhận ngay sự trợ giúp, Thứ Hai - Chủ Nhật : 7h00 - 22h00

TRÒ CHUYỆN NGAY!
Top