[THÔNG BÁO] QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHUYỂN KHOẢN SỐ TIỀN GHN ĐÃ CHUYỂN 2 LẦN DO LỖI HỆ THỐNG TỪ NGÂN HÀNG TRONG PHIÊN ĐỐI SOÁT NGÀY 10/11/2020

TP. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 11 năm 2020


Kính gửi quý khách hàng,
Trong phiên chuyển tiền ngày 10/11/2020, do lỗi hệ thống từ phía ngân hàng nên GHN đã chuyển 2 lần chuyển khoản tiền COD cho quý khách. Để thuận tiện nhất cho quý khách, khoản tiền chuyển thêm sẽ được tự động cấn trừ vào phiên chuyển tiền tiếp theo của quý khách (hoặc các phiên tiếp theo nếu phiên gần nhất chưa đủ để cấn trừ).

Tuy nhiên trong các phiên đối soát tiền sau đó, GHN vẫn chưa ghi nhận thêm các đơn hàng mới được quý khách tạo trên hệ thống để có thể cấn trừ cho khoản tiền GHN đã chuyển dư. Chính vì thế, GHN kính mong quý khách chuyển khoản số tiền còn dư đã được thông báo qua email & tin nhắn hệ thống TRƯỚC NGÀY 27/11/2020 – tiền phí chuyển tiền do GHN thanh toán khi quý khách chọn người nhận chịu phí.

Thông tin chuyển khoản
Ngân hàng Techcombank TCB
Số tài khoản: 19030347226091
Tên tài khoản: CÔNG TY CP DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH
Chi nhánh Sài Gòn
Nội dung chuyển tiền: [MÃ KHÁCH HÀNG] - HOÀN TIỀN GHN NGÀY 10.11.2020

GHN xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng GHN trong suốt chặng đường vừa qua. Nếu quý khách cần trợ giúp hoặc các thông tin hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ số hotline miễn phí: 1800 6328

Trân trọng,
GHN

Bài sau →
Top