[THÔNG BÁO] QUÝ KHÁCH CÓ THỂ NHẬN 2 LẦN TIỀN COD DO LỖI HỆ THỐNG TỪ NGÂN HÀNG

TP. Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 11 năm 2020


Kính gửi quý khách hàng,

Trong phiên chuyển tiền Thứ Ba (ngày 10/11/2020) của GHN, do lỗi hệ thống từ phía ngân hàng nên đã có một số khách hàng nhận được 2 lần chuyển khoản tiền COD. GHN vô cùng xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này và mong quý khách hàng thông cảm. Để thuận tiện nhất cho quý khách hàng, khoản tiền chuyển thêm sẽ được tự động cấn trừ vào phiên chuyển tiền tiếp theo của quý khách (hoặc các phiên tiếp theo nếu phiên gần nhất chưa đủ để cấn trừ). Rất mong các quý khách tiếp tục hợp tác và lên đơn cùng GHN.

GHN xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng GHN trong suốt chặng đường vừa qua.

Nếu quý khách cần trợ giúp hoặc các thông tin hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ số hotline miễn phí: 1800 6328


Chúc quý khách có được mùa sale 11.11 thắng lợi!

Trân trọng,

GHN

← Bài trước Bài sau →
Top