Quy trình giao/ nhận/ trả hàng trong trường hợp khách không thanh toán tiền mặt (COD)

Như anh em đã biết, không phải lúc nào khách hàng cũng sẵn sàng thanh toán bằng tiền mặt khi Chiến binh đường phố giao hàng tới. Trong những tình huống như vậy, để đảm bảo quyền lợi của anh em Chiến binh/ khách hàng/ chủ shop và tránh tình trạng thất lạc hàng hóa hoặc hệ thống GHN báo khách hàng đã nhận đơn nhưng chưa có hàng, GHN chính thức áp dụng quy định sau đây. Anh em hãy chú ý theo dõi và tuân thủ nhé!

Quy trình giao/ nhận/ trả hàng trong trường hợp khách không thanh toán tiền mặt (COD)

NỘI DUNG QUY TRÌNH BAO GỒM:

- Anh em cần yêu cầu khách hàng những thông tin sau khi khách nhận hàng: Chữ ký + Họ và tên + Số CMND.
- Trong trường hợp khách không cung cấp số CMND, anh em yêu cầu khách hàng ghi rõ những thông tin sau trên trong phiếu gửi hàng: Chữ Ký + Họ và tên. Đồng thời yêu cầu khách cung cấp ảnh chụp CMND.
- Trong trường hợp khách không cung cấp số CMND và ảnh chụp CMND, anh em yêu cầu khách hàng ghi rõ những thông tin sau trên trong phiếu gửi hàng: Chữ ký + Họ và tên. Đồng thời cung cấp ảnh chụp chân dung khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về các quy định, anh em hãy click vào đây nhé!

Bài sau →
Top