Bạn cần tra cứu trạng thái đơn hàng?

Bạn cần trợ giúp? Liên hệ với GHN ngay!

Tôi muốn xem thông tin đơn hàng và tiền thu hộ COD cho những đơn hàng được tạo trên hệ thống 5sao.ghn.vn và app phiên bản cũ?

Để tiến hành xem thông tin đơn hàng và tiền thu hộ COD được tạo trên hệ thống 5sao.ghn.vn và app phiên bản cũ:

Bước 1:

  • Cách 1: Đăng nhập vào hệ thống cũ bằng cách truy cập website 5sao1.ghn.vn, nhập số điện thoại và mật khẩu bằng tài khoản Shop đã đăng ký tại GHN trước đó.
  • Cách 2: Xem và chỉnh sửa từ danh sách đơn hàng tạo trên hệ thống 5sao.ghn.vn và app phiên bản cũ trên website khachhang.ghn.vn (Hiện app phiên bản mới chưa hỗ trợ chức năng chỉnh sửa đơn hàng cũ): Với những đơn hàng cũ sẽ có nút màu xanh lá “Đến trang cập nhật đơn hàng” ở góc phải màn hình, Shop hãy nhấn vào nút này để được quay về hệ thống cũ, tiến hành đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu bằng tài khoản Shop đã đăng ký tại GHN trước đó.

Hướng dẫn xem danh sách đơn hàng tạo trên hệ thống 5sao.ghn.vn và app phiên bản cũ trên app phiên bản mới:

Bước 2: Tiến hành xem và thao tác chỉnh sửa thông tin đơn hàng như bình thường.

Xem thông tin đơn hàng:

Xem thông tin tiền thu hộ COD:

Lưu ý: Tính năng tạo đơn hàng và một số tính năng khác trên 5sao1.ghn.vn cũ sẽ bị khóa và chỉ còn lại tính năng xem thông tin đơn hàng và tiền thu hộ COD để phục vụ Shop tra cứu thông tin, vì vậy nếu muốn tạo đơn hàng mới Shop hãy truy cập website khachhang.ghn.vn để lên đơn mới nhé.

Việc chuyển đổi này sẽ sớm kết thúc khi những đơn hàng trên hệ thống cũ được giao thành công. GHN rất xin lỗi vì sự bất tiện có thể tạo ra với Shop trong giai đoạn này.

Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập